Monday, November 6, 2017

Cách chặn tin nhắn EverWing

No comments :
Mới đây trên Facebook xuất hiện trò chơi EverWing đang khá phổ biến và được yêu thích.
Link game: http://123link.io/playeverwing
 Một phần cộng đồng facebook hưởng ứng phong trào chơi trò này chia sẻ rằng nó khá hay và thú vị nhưng còn 1 phần không thích chơi game hay không ưa game này cho rằng nó thật phiền toái khi bị liên tục spam tin nhắn quá nhiều.
 Mọi người đều phàn nàn về việc cứ mỗi lần vào Facebook là Messager hay tin nhắn của họ lại bị spam EverWing. Cứ khoảng 10 người dùng Facebook thì có 9 người bị spam. 



Họ cảm thấy khó chịu khi liên tục bị spam tin nhắn, nó khiến người dùng khó tìm lại file khi họ lưu trong tin nhắn nào đó. Nhiều trường hợp cãi lộn và đánh nhau vì những tin nhắn này. Nó thực sự làm người dùng Facebook tức điên.
    
- Anh em huynh đệ tương tàn vì chơi EverWing :v : http://123link.io/danhnhauvichoieverwing 

  Người dùng rất muốn chạn những tin spam khó chịu này.
Vì vậy mình sẽ hướng dẫn cách chặn spam EverWing
Bước 1: Vào CÀI ĐẶT TÀI KHOẢN > ỨNG DỤNG >  NỀN TẢNG và cuối cùng chọn KHÔNG

Bước 2: Các bạn chọn tiếp CHỈNH SỬA phần tiếp theo rồi chọn TẮT ỨNG DỤNG NỀN  để chặn các ứng dụng tương tự. Nhưng ở đây các bạn cần lưu ý khi thực hiện thao tác này thì các bạn cũng sẽ không thể đăng nhập tài khoản Facebook của mình vào các phần mềm khác.


Bước 3: Bạn tắt hết tất cả các thông tin của bạn mà người khác có lẽ sẽ thu thập để mời chơi, vậy là những lần sau người ta sẽ không thể mời bạn được nữa bằng cách quay lại ỨNG DỤNG và trang web, chọn CÁC ỨNG DỤNG NGƯỜI KHÁC DÙNG . Khi thoát ra khỏi trang cả 2 mục sẽ ở trong trạng thái ĐANG TẮT. CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG :D

Link hướng dẫn youtube: http://123link.io/chaneverwing


XEM THÊM:
CÁCH HACK EverWing: http://123link.io/hackeverwing
                                           http://123link.io/hack
THỦ THUẬT EverWing: http://123link.io/thuthuatthangeverwing



No comments :

Post a Comment