Saturday, November 18, 2017

Files Go - Giải phóng bộ nhớ trên Android bằng cách xóa ứng dụng không mong muốn và ảnh trùng lặp

No comments :
-Hôm nay mình xin chia sẻ vơi tất cả mọi người 1 ứng dụng trên google play hoàn toàn miễn phí , giúp chúng ta xóa những ứng dụng không mong muốn và ảnh trùng lặp để giải phóng bộ nhơ thừa trên hệ điều hành androi đó là Files Go

Files Go hiện có trong phiên bản beta nhưng đó là phiên bản beta công khai. Bạn có thể truy cập vào ứng dụng trong Cửa hàng Play và cài đặt nó. Được cảnh báo mặc dù nó có thể có vấn đề ổn định vì nó đã không được phát hành được nêu ra. Bạn sẽ không bị mất tập tin nhưng ứng dụng có thể sụp đổ. Nó cũng có một tính năng chia sẻ tập tin gọn gàng mà chúng tôi sẽ chi tiết là tốt.
Tải về trên CH PlayTại đây

Hướng dẫn Giải phóng không gian trên Android

-Cài đặt Files go trên điện thoại của bạn và khởi động nó. Ứng dụng sẽ cần quyền truy cập vào tệp và ảnh trên thiết bị của bạn. Khi bạn cấp quyền truy cập vào ứng dụng, nó sẽ xem qua các bức ảnh của bạn và thư mục Downloads trên thiết bị của bạn và cho bạn thấy những mục nào có thể bị xóa.
Ứng dụng không bao giờ tự xóa các tệp. Nó sẽ cho bạn thấy một danh sách các tập tin mà bạn không truy cập và bạn chọn những tập tin nào sẽ bị xóa. Phải mất rất ít thời gian để các tệp tin bị xóa và bạn sẽ có được một đoạn nhảy múa đẹp khi kết thúc khi chúng đã biến mất. Chúng ta nên cảnh báo bạn rằng những tập tin này không thể được phục hồi.
Files Go
Files Go có thể giám sát các thư mục tải về và cảnh báo bạn khi bạn có các tập tin mà bạn đã không mở trong hơn 30 ngày. Tương tự, ứng dụng có thể cảnh báo bạn khi thiết bị của bạn còn trống và khi bạn cài đặt ứng dụng mà bạn hiếm khi sử dụng. Bạn có thể quản lý các thông báo này từ cài đặt của Files GoNhấn nút khác ở đầu để chuyển đến cài đặt của ứng dụng.
Files Go


Chia Sẻ Tập tin tới những người bạn gần đó

Như đã đề cập trước đó, Files Go cũng có một tính năng chia sẻ tập tin. Hãy suy nghĩ về nó như AirDrop trên iPhone trừ bạn cần phải cài đặt một ứng dụng. Để gửi tệp cho bạn bè gần đó;

  • Cả thiết bị của bạn và thiết bị của bạn bè bạn đều phải cài đặt ứng dụng Files Go
  • Bạn đều phải ở trong phạm vi Bluetooth và WiFi
  • Bạn phải vừa được thêm làm địa chỉ liên lạc trên thiết bị của nhau
Mở tập tin Đi và đi đến tab Tệp. Chọn tệp bạn muốn gửi và nhấn nút chia sẻ. Từ phiếu chia sẻ, chọn Gửi đến những người bạn gần đó. Ứng dụng sẽ bắt đầu tìm kiếm những người bạn gần đó mà bạn có thể gửi tệp tin.

Files Go
Yêu cầu bạn bè của bạn mở ứng dụng Files Go trên thiết bị của họ và đi đến tab Tệp. Trên tab Tệp, hãy yêu cầu người bạn nhấn nút Nhận.
Vào cuối của bạn, bạn sẽ nhìn thấy thiết bị của bạn bè chỉ sau khi họ đã chạm Receive trên điện thoại của họ. Sau đó bạn có thể chọn thiết bị bạn muốn gửi tệp tin. Bạn của bạn sẽ có tùy chọn để từ chối tệp.
Files Go

Files Go sử dụng Bluetooth để tìm các thiết bị lân cận / bạn bè tuy nhiên, nó sử dụng một hotspot WiFi để gửi các tập tin.

No comments :

Post a Comment