Tuesday, November 28, 2017

Hướng dẫn cài đặt OpenSSH trên Windows 10

No comments :
  Trên các phiên bản Windows cũ hơn, tức là Windows Vista, 7 và 8 / 8.1, việc chạy SSH không dễ dàng. Bạn phải làm khá nhiều để thiết lập nó. Điều này đúng đối với Windows 10 đến Cập nhật của Người sáng tạo. Thông tin về Nhà sáng tạo Giảm là một câu chuyện khác; bây giờ bạn có thể cài đặt OpenSSH trên Windows 10 như là một tính năng tùy chọn. Bạn có thể cài đặt cả máy khách OpenSSHmáy chủ OpenSSH.

Cài đặt OpenSSH

Chưa có tải tại đây : Tải Về

Mở ứng dụng Cài đặt và chuyển tới nhóm Cài đặt Apps.
cài đặt OpenSSH trên Windows 10
Đi tới tab Ứng dụng và tính năng và nhấp vào 'Quản lý các tính năng tùy chọn'.
cài đặt OpenSSH trên Windows 10
Màn hình Manage Optional Features chỉ liệt kê các gói ngôn ngữ. Để xem các tính năng khác mà bạn có thể cài đặt, hãy nhấp vào nút Thêm tính năng.
cài đặt OpenSSH trên Windows 10
Hãy tìm kiếm tính năng OpenSSH Client hoặc OpenSSH Server. Nhấp vào nó, và nhấp vào nút Cài đặt. Chờ cho nó để cài đặt và đó là về nó. Bạn có thể cài đặt một hoặc cả hai máy khách OpenSSH và OpenSSH Server bằng cách sử dụng cùng một phương pháp này. Chúng ta nên đề cập đến nó trong bản Beta vì vậy mong đợi các lỗi thông thường mà bạn có thể mong đợi từ Microsoft.
cài đặt OpenSSH trên Windows 10
Bạn sẽ có những thứ bổ sung để thiết lập, nhưng OpenSSH ở đó và bạn có thể sử dụng SSH ngay bây giờ để kết nối an toàn với một máy chủ, trong số những thứ khác.
cài đặt OpenSSH trên Windows 10


Gỡ cài đặt OpenSSH

Để gỡ cài đặt OpenSSH trên Windows 10, mở ứng dụng Cài đặt và đi tới Ứng dụng> Ứng dụng và tính năng. Nhấp vào Quản lý các tính năng tuỳ chọn một lần nữa. Lần này, hãy quét danh sách các tính năng tùy chọn được cài đặt, ví dụ như danh sách thường cho bạn thấy các gói ngôn ngữ có thể được cài đặt. OpenSSH cả sever và client sẽ xuất hiện ở đây nếu chúng được cài đặt. Nhấp vào nó và nhấp vào nút Gỡ cài đặt.

Với cả khách hàng và máy chủ OpenSSH đang trong giai đoạn beta, bạn có thể mong đợi lỗi nhưng bạn cũng nên chuẩn bị cho một sản phẩm ít hơn. Hầu hết người dùng có thể sẽ so sánh nó với Putty và nó không chỉ xếp chồng lên nhau.




No comments :

Post a Comment