Wednesday, November 8, 2017

Những phần mềm thay thế Photoshop cho dân "gà"

No comments :
 Adobe Photoshop là phần mềm thiết kế đồ họa nổi tiếng, nhưng để sử dụng thành thạo phần mềm này thì cần có kiến thực chuyên sâu và kỹ năng thành thạo. Do đó , người mới bắt đầu cần tốn rất nhiều thời gian, chi phí để sử dụng được thành thạo được. Tuy nhiên , cũng có những phần mềm có thể thay thế cho Photoshop dễ sử dụng hơn. Sau đây là một số phần mềm thay thế Photoshop cho dân " gà" và hoàn toàn miễn phí.
 1.Gimp :

Gimp là phần mềm tốt nhất để thay thế Adobe Photoshop, thậm chí nhiều người dùng Adobe Photoshop cảm thấy thích thú khi sử dụng Gimp, thay vì sử dụng Adobe Photoshop. Nó dễ dàng sử dụng các tính năng chỉnh sửa ảnh đầy đủ. Sử dụng được trên các hệ điều hành khác nhau như: Windows, Mac, Linux. Link tải : tải về.
 2.Paint.net :

Paint.Net là phần mềm được tạo ra để thay thế phần mềm Paint đơn điệu của windows. Tuy mới nhưng nó đã nhanh chóng trở thành phần mềm phổ biến và sử dụng được nhiều tính năng hơn. Với giao diện quen thuộc, hỗ trợ các layer, không giới hạn các undo, hiệu ứng đặc biệt, và một loạt công cụ mạnh mẽ đi kèm. 
 Link tải: Tải về.
 3.PhotoScape :

PhotoScape là phần mềm không mạnh như Gimp hay Paint. Tuy nhiên nó lại được lợi thế về việc sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Các tác vụ trình bày một cách đơn giản và đầy khoa học. người dùng không cần kiến thức nhiều về máy tính cũng dễ dàng bắt tay vào sử dụng. Link tải : tải về. 
 4. Inkscape:

Inkscape là phần mềm hoàn toàn miễn phí thay thế Adobe Illustrator, CorelDraw, Xara X. Đây là một chương trình nguồn mở với trình soạn thảo đồ họa vector có hỗ trợ tính năng SVG nâng cao như markers, clones, alpha blending . Link tải : tải về

No comments :

Post a Comment