Tuesday, November 21, 2017

Tử vi ngày 22/11/2017

No comments :
Nếu bn sinh ra dưới cung hoàng đạo ngày 22 tháng 11 hoc có bt k cách nào liên quan đến sinh nht này đây, bn có th đọc tt c các ý nghĩa chiêm tinh hc ca nó. Trang h sơ đầy đủ này trình bày cho bn tt c mi thđể biết v ngày này và ký hiu hoàng đạo ca nó là Sagittarius; t hành tinh, nhà và yếu t đến các đặc đim nhân cách và hành vi tình yêu và tính tương thích.

Tử vi ngày 22/11

 Du hiu hoàng đạo vào ngày 22 tháng 11 là Sagittarius.
 Biu tượng chiêm tinh: Archer . Biu tượng này cho thy mc đích cao, s sáng to và tham vng mà còn là mt người thông cm m ra nhng tri nghim mi. Nó là đặc trưng cho nhng người sinh ra gia 22 Tháng Mười Hai và ngày 21 tháng 12 dưới Sagittarius zodiac ký.
 Các Nhân Mã Chòm sao nm gia Scorpius vi phương Tây và Capricornus v phía Đông trên din tích 867 độ vuông và có m trà như ngôi sao sáng nht ca nó. Các vĩ độ có th nhìn thy ca nó là t + 55 ° đến -90 °, đây là mt trong mười chòm sao ca hoàng đạo.
 Archer được đặt tên t Sagittarius Latin, du hiu hoàng đạo vào ngày 22 tháng 11. Ti Hy Lp, nó được đặt tên là Toxotis trong khi người Tây Ban Nha gi nó là Sagitario.
 Ngược li: Gemini. Điu này có liên quan đến chiêm tinh hc bi vì nó cho thy mi quan h hp tác gia Sagittarius và du hiu mt tri Gemini mang li li ích và làm ni bt s lc quan và s hào phóng.
 Phương thc: Đin thoi di động. Phương thc đề xut tính cht quan trng ca nhng người sinh ra vào ngày 22 tháng 11 và tính nói chuyn và ý thc ngh thut ca h đối vi hu hết các s kin trong cuc sng.
 Nhà cm quyn: Nhà th chín . Nhà này quy định v nhng chuyến đi dài và giáo dc đại hc. Điu này coi du lch là mt cách m rng kiến ​​thc và tâm linh và cui cùng là hoàn thành các mc tiêu cuc sng.
 Cơ quan thng tr: Mc tinh. Kết ni này cho thy kh năng tiếp thu và tính linh hot. Nó cũng phn ánh mt s ngt ngào nht định trong cuc sng ca nhng người bn địa này. Sao Mc như mt hành tinh có nhiu đám mây màu sáng xung quanh nó.
 Element: Cháy. Đây là mt yếu t có ý nghĩa phong phú được cho là quy tc đối vi nhng người nhit tình sinh ra dưới ký hoàng đạo ngày 22 tháng 11. Cháy là yếu t kết hp vi ba yếu t khác để làm cho mi th đun sôi, sưởi m hoc mô hình chúng.
 Ngày may mn: th năm. Ngày này là đại din cho tính lc quan ca Sagittarius, được điu hành bi Mc tinh và đề xut m rng và cân bng.
 S may mn: 3, 7, 10, 12, 25.
Nhng người sinh ra vào ngày 22 tháng 11 được hưởng li t s quyết tâm, sáng to và tinh thn cao c. Ging như mt Sagittarius chân chính, khi h không nghĩ v cách thay đổi thế gii, h đều bình tĩnh và lãng mn. H thích khám phá các khái nim triết hc và hot động ngoài tri. H không thích tính tm thường, li khuyên xu và thói quen. Nhng người sinh ra dưới du hiu này tn hưởng nhng tình hung mà h có th chng minh được kh năng ca mình, đặc bit là nếu có s cnh tranh ca mt đội.
Nhng đặc đim tích cc: Nhng người bn địa này là nhng người sng khoái, thng thng và có mt cm giác công bng và đạo đức cao. Nhng người Sagittarius thường có tình cm, chăm sóc và danh d vi hu hết mi người h biết, tr khi ai đó để h xung. Đó là khi h quay mt vai lnh và đi v. Nhng người sinh ra theo du hiu này cũng hot động và gii trí, h dường như không bao gi có được gic ng và là tinh thn ca mi nhóm xã hi.
 - Các đặc đim tiêu cc: Mt trong nhng điu mà Sagittarius cn hc là làm thế nào để yêu thương, h cn phi chp nhn tht bi như là mt phn ca bt k cuc thi nào và để ý rng có khái nim này gi là fair play, h quên mt. Nhng người sinh ra vào ngày này thiếu ch nghĩa thc dng trong mt s d án ca h và cũng rt hùng vĩ và có tính khiêu dâm. H đôi khi hành động không tì vết và trong mt s ngu ngc, đặc bit là khi mi th không đi theo cách mà h mong đợi h s đi.
-Tình yêu và Kh năng tương thích cho ngày 22 tháng 11 Zodiac
 Những người yêu mến ngày 22 tháng 11 thật lãng mạn và đam mê. Là Sagittarius người bản xứ, họ nhắm vào tất cả các vấn đề của cuộc sống, do đó chúng cũng rất giả dờ khi yêu. Đối với người bản địa đầy tham vọng này, tình yêu và cam kết được đặt ở nơi nào đó thứ hai và người đứng bên cạnh họ nên chuẩn bị để hiểu và ủng hộ họ một cách vô điều kiện. Bạn có thể chinh phục trái tim của Sagittarius nếu bạn kiểm tra rất nhiều mục trong danh sách các thuộc tính mà người khác quan trọng cần có.
 Những người yêu thích thanh lịch và chân thành, họ rất hấp dẫn người khác giới. Tự nhiên duyên dáng, chúng được sử dụng để sống một cách sâu rộng mọi mặt của cuộc sống của họ và mối quan hệ của họ không phải là ngoại lệ. Họ là người cực đoan trong tình yêu và đôi khi thái độ này sẽ khiến họ dễ bị thất vọng. Họ có thể sẽ yêu nhau ở tuổi trẻ và có nhiều tương tác với các loại người khác nhau. Một khi họ giải quyết cho người yêu của họ, họ là kiên nhẫn và đáng tin cậy và tìm kiếm hòa bình và hoàn thành. Chúng phù hợp nhất với những người sinh vào ngày 1, 8, 10, 17, 19, 26 và 28.
 Ngày 22 tháng 11 Người Zodiac gắn liền với hai dấu hiệu lửa khác: Bạch Dương và Leo vì họ có xu hướng chia sẻ cùng một tầm nhìn về cuộc sống. Trong tình yêu, Sagittarius luôn tìm kiếm ai đó sống động và vui vẻ và tốt nhất để cung cấp cho họ đây là người bản địa ở Gemini. Sự tương thích ít nhất với những người sinh ra vào ngày 22 tháng 11 là những người sinh ra dưới Scorpio. Đối với phần còn lại của sự tương thích giữa các dấu hiệu ngôi sao khác và Sagittarius, bạn biết những gì họ nói, sao predispose nhưng người xử lý.

Những người sinh ra vào ngày 22 tháng 11 có thể được mô tả là mãi mãi trẻ, thông minh và hài hước, những người với một từ tốt luôn luôn chuẩn bị. Viễn cảnh của họ về tình yêu và cuộc sống gia đình của họ cho thấy họ nhắm mắt vào mục tiêu và sau đó cố gắng chinh phục nó, hoặc là một đối tác hoặc một phong cách sống hoàn toàn. Khi nói đến các khía cạnh tài chính của cuộc sống, họ dành nhiều thời gian nghiên cứu tất cả các cơ hội có sẵn cho họ để tăng sự giàu có của họ. Trong y tế, họ quan tâm đến hình ảnh cơ thể của họ nhưng không phải lúc nào cũng theo trọng lượng của họ đúng cách và có thể bị các bệnh khác nhau với hông và đầu gối của họ.

-Đặc điểm của ngày 22 tháng 11.  Ngày 22 tháng 11 Zodiac thuộc về ngày đầu tiên của SAGITTARIUS (22 tháng 11 -2 tháng 12). Decan này dưới sự giám sát của sao Mộc. Những người sinh ra trong giai đoạn này là những người thành đạt đầy tham vọng giống như một Sagittarius chân chính và những người nhân đạo đầy may mắn giống như Mộc tinh làm cho họ trở thành. Giai đoạn này cũng cho biết để phóng to tất cả các đặc điểm tích cực và tiêu cực của các ký hiệu hoàng đạo Sagittarius.


Màu may mắn cho những người sinh ra dưới ngày 22 tháng 11 được thể hiện bằng màu tím.
Màu tím cho thấy linh đạo, hoàng tộc, mục đích và sự phán đoán tốt. Màu hoàng đạo này nên được sử dụng trong các vật xung quanh nhà và phụ kiện.
Những người có màu tím như ký hiệu cần cân bằng tình cảm hơn bất cứ điều gì bởi vì tính cách chu đáo và quan trọng của họ kết hợp với những nỗ lực của họ để hoàn thiện đôi khi có thể được áp đảo. Tím, có liên quan đến huyền bí cũng như sự khôn ngoan, được những người làm việc tôn trọng và chăm chỉ ủng hộ, tin tưởng vào tương lai tài chính của họ, họ không phụ thuộc vào việc khác để thực hiện nhiệm vụ của họ.
Màu sắc khác phù hợp với người bản xứ Sagittarius là màu hồng và màu xanh lam.
Turquoise hấp dẫn là viên đá quý được coi là may mắn cho những Sagittariuses với ngày 22 tháng 11.
Đây là một hòn đá quý tượng trưng cho sự hiện thực và vinh quang. Đá quý hoàng đạo có thể được sử dụng trong các phụ kiện và đồ trang sức.
Người ta cho rằng mở ra các kênh sức mạnh, truyền thông và sự giàu có. Đây được gọi là hòn đá trời. Người Ai Cập cổ đại coi đây là một hòn đá của sự sống. Đây là một trong những viên đá khá dồi dào và có nhiều kích cỡ khác nhau.
Một loại đá quý khác được coi là có ảnh hưởng đối với người bản xứ Sagittarius là Quartz. Nó cho thấy sự cởi mở và sạch sẽ.
Narcissus là loại hoa ưa thích cho người bản xứ Sagittarius, đặc biệt là những người sinh ra vào ngày 22 tháng 11.
Narcissus là một trong những loài thực vật có trí tuệ và đáng tin cậy. Các zodiac hoa có thể được sử dụng trong quà tặng và các mặt hàng trang trí.
Đó là hoa của những người khôn ngoan và những người yêu thích học hỏi và tiến hóa. Bạn có thể thưởng thức hoa này trong thời gian mùa xuân.
Các loại hoa khác đại diện cho Sagittarius là Geranium và Ginger.
Tin là kim loại đại diện cho những người sinh ra vào ngày 22 tháng 11.
Tin là một trong những kim loại đó biểu thị kiến ​​thức và tiến bộ. Kim loại hoàng đạo này được khuyên sử dụng trong mặt dây chuyền và bông tai.
Tin được cho là ảnh hưởng đến cảm xúc và phản ứng tự nhiên. Trong việc xả bằng đồng có thể hình thành đồng.
Một kim loại được coi là có lợi cho người bản xứ Sagittarius là Silver.
Sinh nhật vào ngày 22 của tháng thể hiện hiệu quả, sự tự tin, logic và sự cứng đầu. Số học cho ngày 22 tháng 11 là 4. Con số này cho thấy sáng tạo kết hợp với logic và một chút bướng bỉnh. Những Sagittarius gắn liền với số bốn là chắc chắn nhưng giàu trí tưởng tượng nhưng cũng làm việc chăm chỉ và quan trọng.
Tháng 11 là tháng thứ mười một của năm, mang lại cơ hội để chứng kiến ​​kinh nghiệm và kiến ​​thức. Những người sinh ra trong tháng mười một là rực rỡ và hấp dẫn. Ngày 22 tháng 11 Người Zodiac năng động và bướng bỉnh. Tháng mười một ký hiệu mà cộng hưởng với những người này là Citrine và Topaz như đá quý và Chrysanthemum như là một cây trồng. Tên của tháng này đến từ "novem" Latin.


No comments :

Post a Comment