Saturday, December 2, 2017

Hướng dẫn vào facebook khi facebook yêu cầu quét virus

No comments :
Tình hình an ninh mạng trong thời gian gần đây rất nghiêm trọng. Do đó , facebook liên tục yêu cầu người dùng phải quét phần mềm độc hại trên thiết bị dùng. Điều đó tạo nhiều khó chịu cho người dùng vì không thể đăng nhập ngay vào facbook được. Trong bài này sẽ hướng dẫn mọi người xử lý tình huống đó.
Khi facebook yêu cầu quét virus hay quét phần mềm đọc hại thì không phải là máy bạn nhiễm virus . Đó có thể là kiểm tra định kỳ của facebook, do một số hoạt động spam hay nghi ngờ trên facebook. Rất ít trường hợp do máy dính virus hay có các phần mềm độc hại.
Khi xuất hiện thông báo này :

Đơn giản, bạn chỉ cần bấm Continue, sẽ tải phần mềm quét virus cho facebook yêu cầu.

Sau khi tải xong, bạn click vào file tải về . Phần mềm đó sẽ chạy ngầm bạn sẽ không thấy được .Lúc này, bạn sẽ đợi tiến trình quét xong thì mới vào được facebook. Để vào được bạn thêm /setting  vào facebook ( như vậy https://www.facebook.com//setting ) , sau đó ,bạn đăng nhập vào sẽ hiên ra page như vậy.

Tiếp theo, bạn click vào Continue to Facebook sẽ vào được facebook. Lưu ý, trước khi quét xong bạn chỉ vào tài khoản facebook  ở chế độ chỉ đọc , không thể làm bất kỳ thao tác gì.
Nếu bạn muốn vào ngay ,đăng bài hay làm gì đó, ban đùng addon UA spoofer để vào , hướng dẫn ở  video dưới



No comments :

Post a Comment