Friday, October 13, 2017

Wapsite Nên Kiếm Tiền Trên Mạng Uy Tín Nhất Năm 2017 - Civi Tiếp Thị Liên Kết

No comments :

  Chào tất cả các bạn , hôm nay mình lại chia sẻ cho các bạn 1 trang web kiếm tiền trên mạng đang uy tín nhất trong năm 2017



- Sau tất cả những gì mình đúc kết được , các bạn đều biết kiếm tiền kinh doanh trên mạng là 1 từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm ,nhưng để tìm ra được phương pháp và website uy tín thì cực kì khó. Mình đã làm và kiếm được tiền từ đây , đó chính là mạng tiếp thị liên kết Civi.Vn



Tiếp thị liên kết là gì : nó là 1 Affiliate Network của chính Việt Nam chúng ta , đóng vai trò kết nối trung gian giữa nhà quảng cáo và người làm tiếp thị liên kết . Hay nói cách khác , là bạn đăng kí 1 tài khoản , sau đó đem các sản phẩm và link giới thiệu đến người mua hàng , và bạn được trả hoa hồng cho mỗi đơn hàng thành công .


Sau đây mình hướng dẫn các bạn đăng kí tài khoản để kiếm tiền với Civi nhé ! 

-B1 : Đăng kí tài khoản
Đến Trang Đăng Kí




=> Các bạn vào trang đăng kí toàn là giao diện tiếng Việt , nên các bạn hoàn toàn có thể tự đọc và điền đầy đủ các thông tin yêu cầu và đăng kí 1 cách dễ dàng nhất .

B2 : Đăng nhập vào Civi như dao diện bên dưới .
-đăng nhập vào rồi chúng ta bắt đầu tạo 1 danh sach media thì các bạn mới có thể thêm chiến dịch để lấy link đi chia sẻ kiếm tiền được :
- Điền đầy đủ thông tin , sau đó đợi civi kích hoạt , thường từ 1-3 ngày , nhưng chắc chỉ vài tiếng đồng hồ là civi sẽ gửi thông tin đã kích hoạt qua mail của các bạn .
=> Vậy các bạn có thể kiếm tiền được rồi !
Hướng dẫn kinh nghiệm có thể kiếm được tiền từ civi :
+Yêu cầu có wapsite / hoạc facebook cá nhân :
   - Mọi người hãy tìm kiếm 1 chiến dịch nào thực sự phù hợp với đối tượng khách hàng , sau đó chúng ta tư vấn và gửi tài liệu tham khảo , sẽ mang lại kết quả kinh doanh tốt nhất cho các bạn .
   - Các bạn nếu có blog các nhân , hay website thì lấy mã code , dán vào đầu hoạc cuối trang của mình , nơi dễ thấy , nhằm chia sẻ đến cho người đọc , họ sẽ kich vào và mua hàng cho ta ,
   - Tất cả từ chúng ta làm mà ra , các bạn hãy cố gắng , mình tin đồng tiền trên mạng sẽ về túi của chúng ta

=> Lời kết : Chúc các bạn thành công , kiếm được thật nhiều tiền , trên Wapsite kiếm tiền trên mạng uy tin nhất năm 2017 này nhé !

Cám ơn các bạn đã đọc thông tin từ chiaseud.blogspot.com , cũng có bài viết kiếm tiền trên mạng Hướng Dẫn Mọi Người Kiếm 5 - 10 $ Một Ngày Trên Internet rất hay , bạn đã xem chưa ?

No comments :

Post a Comment