Tuesday, October 24, 2017

Kiếm tiền trên Futurenet - mạng xã hội của tương lai

No comments :

Xin chào tất cả mọi người , hôm nay mình xin hướng dẫn mọi người về cách kiếm tiền , 1 dự án đầu tư mà ai cũng thể bỏ ra vơi số vốn nhỏ nhất chỉ từ hơn 200k .

- Mình xin vào thẳng vấn đề luôn : đó là Kiếm tiền trên mạng xã hội futurenet : link wapsite : Futurenet.club

-Tóm tắt qua Futurenet là gì : nó là tên tiếng anh , có nghĩa là mạng xã hội của tương lai . Trên đó chúng ta tương tác giống hệt mạng xã hội như facebook hàng ngày chúng ta vẫn thường xuyên truy cập , nhưng đây là 1 mạng xã hội trả tiền cho chúng ta truy cập hàng ngày , như like share , coment... mà chúng ta vẫn có tiền .
-Đây chính là 1 cơ hội của đồng tiền kĩ thuật sô 4.0 , vì sao tôi muốn nói các bạn như vậy , dưới đây tôi sẽ chứng minh cho các bạn thấy điều đó.
  1, wapsite trả tiền cho chúng ta , nếu chúng ta tương tác vơi bạn bè như like, share , coment ,..
 2, Chúng ta được hưởng tiền hoa hồng khi chúng ta vào các gói đầu tư 10$ , 25$ , 50 $ , 100$ , 500$ , 1000$ : như hình dưới  
                                      
-Các bạn phải vào ít nhất 1 gói đầu tư thì mới được tham gia vào cây hệ thống:

-Và bạn được hưởng toàn bộ 5% của mỗi 1 người vào hệ thống từ tầng 1 đến tầng 10.
-Điều đáng nói ở đây là mỗi 1 người chỉ được 2 người dưới mình , sau đó hệ thống tự động tràn xuống người vào trước , nên đó là cơ hội để các bạn vào càng sơm càng tốt nhất , để mình luôn đi trước những người còn lại .
- Cho dù bạn hay 1 ai đó vào dưới hệ thống của bạn , bạn đều được hưởng 5% của mỗi người vào sau bạn
3, Hoa Hồng Matching Bonus
-Hoa hồng đòn bẩy. Hưởng 50% thu nhập Friend Bonus 3x10 tầng của F1 trực tiếp.
- 1 F1 tối đa nhận 50% của 819.291$ = 409.645$
- 10 F1 tối đa nhận 50% của 819.291$ = 4.096.450$
-Tuy nhiên , các bạn sẽ được hưởng theo % mà các gói các bạn tham gia 
4 , Hoa hồng lãnh đạo 
- Bạn sẽ được hưởng từ 1-7% hoa hồng lãnh đạo toàn cầu trên 150 quốc gia .

-Đây là bài viết mình hướng dẫn sơ qua , nếu mọi ngườ chưa hiểu thì ib mình tư vấn thêm .
Đây là link đăng kí tài khoản dưới hệ thống đội nhóm của mình , hiện tại đang rất phát triển và tràn hệ thống rất nhanh , cho dù bạn không có thời gian hoạt động vẫn sẽ được tràn người xuống nha .


Cám ơn các bạn đã quan tâm , đây là cơ hội vơi vốn đầu tư rất nhỏ , có thể thay đổi cuộc sống , hãy năm bắt lây nó.

No comments :

Post a Comment