Sunday, November 5, 2017

MOFIIN - app đọc tin tức kiếm thẻ điện thoại

1 comment :
 Hiện nay , công nghệ thông tin phát triển từng ngày. Smartphone ngày càng phổ biến trong cuộc sống. Các cách kiếm tiền online cũng có thể thực hiện trên smartphone , như : tải app, xem video,...Gần đây , đã có một app kiếm thẻ điện thoại khi bạn đọc tin tức.


Mofiin là ứng dụng/app giúp bạn có thể kiếm tiền online đơn giản, nhanh chóng và đổi những  phần quà có giá trị như thẻ cào, phiếu giảm giá... App này do Yeah1 network phát triển nên rất an toàn.
Để kiếm tiền với ứng dung này thì bạn tải ứng dụng ở đây : link tải . Sau đó mở app đăng nhập băng facebook hoặc tạo tài khoản mới.
Nhập mã MAD34W để nhận được 2k miễn phí nhé.

Mofiin là ứng dụng kiếm tiền, kiếm thẻ cào online từ việc đọc báo, mofiin như app kola hay mola trước đây nhưng tiếc rằng những ứng dụng này không duy trì được một thời gian lâu dài. Mong rằng đây sẽ là một app luôn luôn uy tín và tồn tại được lâu hơn...
Ứng dụng này có nhiều hoạt động kiếm điểm đổi thẻ điện thoại, như: 
   + Đọc báo 10 đ ( lượt từ đầu trang đến cuối trang là được ).
   + xem video 10 đ ( xem khoảng 15 s là được).
   + Làm nhiệm vụ 500 - 2000 đ ( các hoạt động đăng ký online)
   + Mời bạn bè 1 người / 2k. ( tối đa 100 người)
khi bạn đủ số điểm tối thiểu để rút thì các bạn vào phần "Đổi quà" ở đây có rất nhiều phần quà có giá trị để cho bạn lựa chọn như thẻ cào, voucher hay tiền mặt.Thẻ cào gồm 2 mệnh giá 50K và 100K có đầy đủ từ các nhà mạng Viettel, Vinaphone hay Mobifone. Sau khi yêu cầu rút bạn không nhận được thẻ cào ngay mà bạn cần đợi hệ thống duyệt trongvòng 24h riêng chủ nhật và thứ 7 mofiin sẽ không duyệt thẻ.
              Link Tải

1 comment :