Wednesday, November 22, 2017

Root điện thoại android bằng superoneclick

No comments :
Hiên nay, smartphone rất phổ biến . Nhu cầu dùng smartphone tăng cao, yêu cầu về hiệu suất cũng cao lên. Để làm được điều đó thì bạn phải root lại điện thoai. Sau khi root thiết bị, bạn có toàn quyền truy cập hệ thống và có thể chạy nhiều loại ứng dụng mà yêu cầu quyền root. Những ứng dụng này có thể vô hiệu hóa bloatware, kiểm soát ứng dụng được phép, kích hoạt kết nối và nhiều điều tuyệt vời khác theo yêu cầu của mình.



Root smartphone chạy andriod là mở khóa thiết bị, cho phép bạn truy cập và chạy nhiều ứng dụng hơn, tức là bạn có quyền quản trị hoàn toàn điện thoại của bạn. Với quyền quản trị, bạn có thể vô hiệu hóa bloatware (các phần mềm được nhà sản xuất cài sẵn trên điện thoại) trong điện thoại, không cho phép ứng dụng một cách thủ công, chạy tường lửa, truy cập toàn bộ file hệ thống hoặc kết nối thiết bị, thậm chí khi tính năng kết nối bị vô hiệu hóa.
Trước khi root điện thoại , bạn cần chú ý là bào trì , bảo mật và sự cố " brick " máy. Sau khi root , điện thoại của bạn có thể xuất hện các lỗ hổng bảo mật và nhà sản xuất sẽ không bảo hành do lỗi ở các máy đã root.
Trong bài này , phần mềm để root là superoneclick . Trước khi bắt đầu root máy bạn cần :
 - Tải và cài đặt Java JDKAndroid SDK trước khi tiếp tục. Java phải được cài đặt trước khi cài Android SDK.
 - Kích hoạt chế độ USB debugging trên Android. Trên thiết bị, vào màn hình Settings, nhấp Applications, nhấp Development và tích vào hộp USB debugging.

 - Kết nối Android vào máy tính bằng cách sử dụng cáp USB. Cấn chuẩn bị trước drive USB cho thiết bị cần root và tải và cài đặt superoneclick nữa.
Sau khi tải chương trình, chạy ứng dụng SuperOneClick.exe. Kích vào nút Root trong cửa sổ SuperOneClick và SuperOneClick sẽ làm việc còn lại.

Quá trình sẽ mất vài phút. Khởi động lại thiết bị sau khi root xong.

No comments :

Post a Comment